Makati Med. 4 months ago.

A friend saw me yesterday.
hi joy! Ang payat mo n ngaun! Nagpagupit kpa! May pinaghuhugutan?!

I just smiled.

oh no! Totoo nga! Pero alam mo.. I saw him 4months ago sa makati med.. Lalapitan ko sana. Kya lng iniicp ko bka kmukha lang nya. Nun malapit na ko, nkita nya ko sure ako. D sya mkatingin sakin. Tpos nun mgsasalita na ko.. Bigla meron babae lumapit sa kanya. Hinawakan sya sa braso. Nagsasalita yung babae di ko ma-gets. P-sweet kasi msyado. Mga siguro nsa early 20s un. Nka-pang office pa sila. C jolo nka-long sleeve tpos nka-fold sa may siko. Yung babae.. Bsta nka-skirt. Mejo morena n more on a whiter side.. Mliit lang sya. Hnggang shoulders yung hair. Di  na ko  nkpgsalita. Tpos tinawag sya nun secretary/nurse. Nrinig q yung name eh.. Kya lang di ko na maalala..

Leave a Reply

