081814

Yung feeling na pagod na pagod kna.. na gusto mo nang bumitaw pero hindi mo magawa. Yung feeling na sobrang sakit na..

I’m so tired of pretending I’m ok. I have to show people I can smile again.. na hindi na ko ganun ka-affected.. pero ang sakit. Sobra. Yung feeling na when you’re alone.. parang sasabog yung dibdib mo pero once na meron pumasok sa unit, kelangn mo ipakita na ok kna ulit.

I hate listening to love songs.. not yet.. not now.. pero wala ako magawa. It’s like I don’t have a choice. I have to avoid the silence.. kasi dun ko naïf-feel yung pain.. yung betrayal.. yung hurt.. yung anger..

Bakit ganun lang kadali sa kanya ang lahat.. ginawa ko naman yung alam ko na ‘lahat’ pra sa kanya.. kahit yung iba mali.. para sa kanya ginawa ko. Now people will ask ‘bakit hindi mo ipinaglaban? Bakit sumuko ka kagad?” pano ko ipaglalaban kung sya na mismo nakiusap sakin na isuko ko na sya?

After all that he has done.. after everything that happened.. bakit mahal ko parin sya..

Leave a Reply

